ภาพ หมู ปิ้ง

อิสาณ อ. เมืองบุรีรัมย์ โดยมี น. ส. อภิญญา ทิมประเสริฐ หรือ ปีใหม่ อายุ 23 ปี และ นายศตวรรษ ทองนำ หรือ แก๊ป อายุ 27 ปี สองสามีภรรยา เป็นเจ้าของร้าน ได้พาลูกน้อยวัย 4 ขวบ มาขายหมูปิ้งด้วย ซึ่งวันนี้ก็มีลูกค้ามาแวะเวียนมาซื้อหมูปิ้งอย่างไม่ขาดสาย น. อภิญญา เล่าว่า ปกติมีอาชีพเป็นเซลล์ขายรถยนต์อยู่ที่กรุงเทพฯ แต่ช่วงโควิดยอดขายน้อยจึงตัดสินใจลาออก ส่วนสามีเป็นคนบุรีรัมย์ ซึ่งช่วงนี้ไม่ค่อยมีงานเหมือนกัน จึงตัดสินใจลองขายหมูปิ้งโบราณสูตรที่คิดค้นขึ้นเอง ราคาไม้ละ 1.

ไอเดีย ข้าวเหนียวหมูปิ้ง 57 รายการ | อาหาร, สูตรทำอาหาร, การทำอาหาร

จากภาพที่โซเชียลแชร์สนั่น หลังมีผู้โพสต์ภาพ หมูปิ้ง 7 ไม้ 10 บาท พร้อมเผยภาพหมูปิ้งที่มีขนาดชิ้นเล็กผิดหูผิดตา ราวกับว่าเป็นเพียงเศษของเนื้อหมู ติดอยู่ที่ปลายไม้ พร้อมกับระบุข้อความว่า "ขยี้ตาแรงมาก นี้คือเรื่องจิงในประเทศบุรีรัมย์ น้ำตาสิไหล 7ไม้10 บาท (หมูปิ้งยุคลุง)" จนมีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บ้างมองว่าเล็กเกินไป ต้องกินหลายไม้มากๆ กว่าจะอิ่ม แต่บางส่วนก็มองว่าเหมาะสมกับราคาแล้วนั้น ล่าสุดสื่อเผยว่า จากการสอบถามเจ้าของโพสต์ บอกว่า ขณะไปทำงานตอนเช้า เห็นร้านหมูปิ้งริมทางติดป้ายว่า ไม้ละ 1. 5 บาท มองว่าก็ถูกดี จึงแวะซื้อหมูปิ้ง 50 บาท พอซื้อมาแล้วเห็นหมูปิ้งเล็กมาก จึงนำไปโพสต์แซวขำๆ ไม่คิดว่าจะกลายเป็นกระแส ยืนยันว่าไม่มีเจตนาทำให้ร้านเสียหาย เห็นใจแม่ค้าด้วยซ้ำที่ขายราคานี้ หากเป็นไปได้ก็อยากให้ลองเปลี่ยนให้ใหญ่ขึ้นแล้วขายไม้ละ 3 บาท หรือ 5 บาทไปเลยจะได้ประหยัดไม้ แต่ถ้าหากร้านไม่สบายใจกับโพสต์ก็ยินดีจะเข้าไปขอโทษ ส่วนรสชาตินั้นยืนยันว่าอร่อย หากมีโอกาสจะกลับไปอุดหนุนอีกแน่นอน จากการสำรวจร้านหมูปิ้งดังกล่าว ชื่อร้าน หมูปิ้งโบราณ 1. 5 บาท ตั้งขายอยู่ริมถนนสายบุรีรัมย์-นางรอง ขาเข้าตัวเมืองบุรีรัมย์ ต.

Candles Blog Candy Blogging Candle Sticks Candle วิธีการทำ "ข้าวหลาม" แบบไฮเทค​ หอมหวานมันอร่อย ไม่ต้องก่อไฟ อบในเตาอบ Thai Recipes Beef Chicken Food Meat Essen Thai Food Recipes Meals Yemek ทำยังไงให้นุ่ม หอมฟุ้ง พร้อมการหุงข้าวเหนียวหอมนุ่ม Baked Potato Tacos Mexican Potatoes Baking Ethnic Recipes Potato Bakken ข้าวเหนียวมูนแกงไก่ Food And Drink Knowledge Contemporary Kitchen Thai Cuisine Cooking Kitchens นึ่งข้าวเหนียวให้นิ่มทั้งวัน ทำอย่างไร นึ่งขายกำไรดีมาก #บ้านเราสตอรี่ Free Food Pork Kale Stir Fry Pork Chops Cubs แจกสูตรฟรี!

  1. รวมประกาศ ขาย ให้เช่า เซ้ง Condo Baan Suan Thon Phuttha Bucha คอนโด บ้านสวนธน พุทธบูชา Condo Baan Suan Thon Phuttha Bucha | Livinginsider
  2. Www Sso Go Th ประกันสังคม ม. 40 เช็ค สิทธิ์ : ประกันสังคม เปิดตรวจสอบสิทธิ์รับเงินเยียวยา ม.39 ม.40 ผ่าน ... : Which restaurant are you going to?
  3. #หมูปิ้ง ไม้ละ 3.50 บาท ปากซอยอิสระภาพ 21 น้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บ-น้ำจิ้มหวาน สายหมู... - Special Thailand
  4. ป้าต้อยหมูปิ้งนมสด ผู้ผลิตหมูปิ้งนมสดขายส่ง สูตรต้นตำหรับ ติดต่อ0881696152
  5. ทรง ผม j.c
  6. ชวนคนชอบร้อง-เต้น เน้นเอามัน!! มาสมัครออดิชั่น พร้อมคว้าเงินรางวัลแบบจุกๆ ใน “ร้องต้องรอด” หมูกระทะ สยามรัฐ
  1. หวย ลาว 17 mai
  2. แม่ พ ราย ละเอียด
  3. กระเป๋า valentino ผู้ชาย
  4. เสื้อ พื้นเมือง คอ จีน
  5. ออนซอน เด ดู หนัง
  6. ร้าน นวด เซ็นทรัล รามอินทรา 109
  7. Taco bell เว สเกต time
  8. H&m บัตร เครดิต คือ