สอน ทำ รายงาน

สอนการใช้ Microsoft Word ตอนที่ 5. 1 จัดทำรายงาน #1 (รูปแบบ ตั้งค่า หน้าปก คำนำ เนื้อหา และรูปภาพ) - YouTube

  1. สอนการใช้ Microsoft Word ตอนที่ 5.1 จัดทำรายงาน #1 (รูปแบบ ตั้งค่า หน้าปก คำนำ เนื้อหา และรูปภาพ) - YouTube
  2. ขั้นตอนการทำรายงาน - catarockwork
  3. LearningDD - สอนทำรายงานต่างๆโดยใช้ Excel

สอนการใช้ Microsoft Word ตอนที่ 5.1 จัดทำรายงาน #1 (รูปแบบ ตั้งค่า หน้าปก คำนำ เนื้อหา และรูปภาพ) - YouTube

Excel เบื้องต้น, การใช้ Excel และสูตร Excel มีความสำคัญเป็นอย่างมากในการคิดคำนวณตัวเลขต่างๆรวมถึงการจัดทำรายงานต่างๆ ท่านใดสามารถใช้งานเอ็กเซลและสูตร Excel ได้จะได้เปรียบเป็นอย่างมากในการทำงานและการจัดการข้อมูลในรูปแบบต่างๆ เนื้อหาหลักสูตร สูตร Excel พื้นฐานมีดังต่อไปนี้ การใช้สูตรบวก ลบ คูณ หาร – เพื่อช่วยในการคำนวณตัวเลขในเอ็กเซล (Excel) 2. การใช้สูตร vlookup - เพื่อช่วยในการจับคู่ข้อมูลของ 2 ตารางที่ไม่เหมือนกันในเอ็กเซล (Excel) 3. การใช้สูตร if – เพื่อช่วยในการทดสอบเงื่อนไขต่างๆในเอ็กเซล (Excel) 4. การใช้สูตร sumif - เพื่อช่วยในการหาผลรวมของค่าต่างๆ ในช่วงที่กำหนดในเอ็กเซล (Excel) 5. การใช้สูตร Goal seek - เพื่อช่วยในการหาผลลัพธ์ตามที่ต้องการตามตารางที่กำหนดในเอ็กเซล (Excel) 6. การใช้สูตร Solver – เพื่อช่วยในการแก้โจทย์ปัญหา แก้สมการ และหาผลลัพธ์ตามที่ต้องการในเอ็กเซล (Excel) 7. การใช้สูตร left, right, and - เพื่อช่วยในการตัดและจัดการข้อมูลในรูปแบบที่ต้องการในเอ็กเซล (Excel) 8. การใช้สูตร Sort – เพื่อช่วยในการจัดเรียงข้อมูลจากมากไปน้อย หรือน้อยไปมาก ตามที่ต้องการในเอ็กเซล (Excel) 9.

สารบัญ เป็นส่วนที่บอกว่าตำแหน่งของข้อมูล หรือเรื่องราวต่างๆ วางอยู่หน้าใดของรายงาน เพื่อให้ง่ายต่อการพลิกหาข้อมูล ในรายงานฉบับนั้นๆ เรื่อง หน้า บทนำ.................................. ๑ การเลี้ยงสัตว์........................... ๒ การเกษตร............................. ๓ ขั้นตอนการเลี้ยง.................... ๕ สรุป...................................... ๑๕ 5. เนื้อหา 6. สรูป 7. อ้างอิง หรือ บรรณานุกรม

การเขียนรายงานมีขั้นตอนในการเขียนได้ดังนี้ ๑. การกำหนดข้อเรื่อง ต้องเป็นเรื่องที่น่าสนใจ เรื่องที่ผู้ทำรายงานมีความรู้ความสามารถ และสามารถหาแหล่งความรู้ได้ ๒. ขอบเขตของเรื่อง ก่อนที่จะทำการเขียนรายงานต้องทำการกำหนดขอบเขตของข้อมูล ครอบคลุมทุกข้อของรายงาน แต่ละข้อต้องมีความสัมพันธ์กันอย่างดี การลำดับเนื้อหาสอดคล้องกัน ๓. แหล่งข้อมูล หรือแหล่งความรู้ ผู้เขียนรายงานจะต้องสำรวจแหล่งความรู้ที่จะใช้ศึกษาค้นคว้าเรื่องที่จะเขียนรายงาน อาจใช้วิธีการค้นคว้าจากหนังสือ หรือเอกสารในห้องสมุด การสัมภาษณ์ผู้ที่มีความรู้ในแขนงนั้นๆ การใช้แบบสอบถาม การทดลองปฏิบัติ หรือ การศึกษาดูงานด้วยตนเอง ส่วนประกอบของรายงาน 1. ปกนอก ควรใช้กระดาษหนาพิเศษ และมีข้อความดังต่อไปนี้ ชื่อเรื่อง ชื่อผู้ทำรายงาน ชื่อวิชา ชื่อสถานศึกษา ภาคการเรียน ปีการศึกษา ตัวอย่าง เรื่อง การเลี้ยงไก่ เสนอ อาจารย์กบ กินง่าย นำเสนอโดย นายกลม กลมเกลียว ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2554 รายงานนี้เป็นส่วนหนึ่งของวิชา เกษตร โรงเรียน ศรีบุญเรือง 2. ปกใน วางอยู่ต่อจากปกนอก ใช้กระดาษบาง มีข้อความคล้ายกับปกนอก 3. คำนำ วางอยู่หน้าถัดจากปกใน เป็นข้อความกล่าวเกริ่นนำเพื่อให้ผู้อ่านเข้าใจขอบเขตและที่มาของการทำรายงานนั้นๆ บางรายงานอาจจะกล่าวถึงการขอบคุณผู้ให้ความรวมมือในการเขียนรายงานนั้นๆ ให้สำเร็จ ควรลงชื่อ และวันที่เขียนคำนำด้วย การเลี้ยงสัตว์เป็นการทำการเกษตรอย่างหนึ่งที่............................................................................................................................... เฉลิมพล เหล่าเที่ยง 28 มกราคม 2555 4.

ขั้นตอนการทำรายงาน - catarockwork

ชั้น…เพื่อให้ได้ศึกษาหาความรู้ในเรื่อง…….. และได้ศึกษาอย่างเข้าใจเพื่อเป็นประโยชน์กับการเรียน ผู้จัดทำหวังว่า รายงานเล่มนี้จะเป็นประโยชน์กับผู้อ่าน หรือนักเรียน นักศึกษา ที่กำลังหาข้อมูลเรื่องนี้อยู่ หากมีข้อแนะนำหรือข้อผิดพลาดประการใด ผู้จัดทำขอน้อมรับไว้และขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย ผู้จัดทำ วันที่…………….

การใช้สูตร Text to column - เพื่อช่วยในการตัดแถวข้อมูลตามที่ต้องการในเอ็กเซล (Excel) 10. การใช้สูตร Filter - เพื่อช่วยในการกรองข้อมูลตามที่ต้องการในเอ็กเซล (Excel) 11. การทำกราฟ - เพื่อช่วยในการจัดทำรายงานต่างๆให้สวยงามในเอ็กเซล (Excel) การใช้สูตร Pivot table - เพื่อช่วยในการสรุปผลข้อมูลจำนวนมาก ๆ ในรูปแบบของตาราง และรูปแบบกราฟในเอ็กเซล (Excel) (มีตัวอย่างการจัดทำรายงานรายรับ-รายจ่าย, การจัดทำสต๊อกสินค้า) ท่านสามารถดาวน์โหลดเนื้อหา Power point และ File Excel ประกอบในการอบรม ได้ที่นี่

the coffee club อโศก

LearningDD - สอนทำรายงานต่างๆโดยใช้ Excel

  1. ตำนานรักมัจฉาสวรรค์ย้อนหลัง - WatchLaKorn
  2. โหลด แอ ป เป๋าตัง เราชนะ ใหม่ ล่าสุด
  3. สอนการใช้ Microsoft Word ตอนที่ 5.1 จัดทำรายงาน #1 (รูปแบบ ตั้งค่า หน้าปก คำนำ เนื้อหา และรูปภาพ) - YouTube
  4. การ์ตูนเบนเทน (ตอนสั้น) ภาคไทย - YouTube
  5. ขั้นตอนการทำรายงาน - catarockwork
  6. ลบ mackeeper ใน mac
  7. เจ 7 2016 youtube
  8. Pubg หมวก 3
  9. การทำรายงาน - YouTube
  10. Bob hair cut ตัดผมบ๊อบเทยาวประมาณประบ่า | เนื้อหาที่เกี่ยวข้องทรง ผม ป๊ อป เทที่แม่นยำที่สุด
  11. เปรียบเทียบ(การันตีอัตรางอก)เมล็ดพันธุ์ผัก ผัดกาดหอม 300เมล็ด 10แถม1 คละได้ ปลูกง่ายโตไว | Thai garnish
สอนทํารายงาน

การทำรายงาน - YouTube

Somerset เยี่ยมชมโรงเรียน ได้ที่: Course Fee: 100, 500 บาท Program: น้องๆจะได้สอบวัดระดับการเรียนก่อนเข้าชั้นเรียน และเรียนร่วมกับนักเรียนหลากหลายเชื้อชาติ ตามพื้นฐาน ความรู้ หรือตามผลการสอบวัดระดับ อาจารย์ทุกท่านจะพยายามให้นักเรียนได้ใช้ภาษาอังกฤษอย่างเต็มที่ตลอดการเข้าเรียน 6 ชม. ต่อวัน Subject Time Table ENGLISH Full Day Native Teacher Monday – Friday Classroom 8. 30 -11. 30 & 12. 15 - 3. 15 pm. Lunch 11. 30-12. 15 pm.

  1. ปากกา flash drive free
  2. ประกาศคะแนน gat pat 64
  3. เเ ม ว เมา คอร์ด
  4. มูลนิธิเด็กด้อยโอกาส
  5. แปล เพลง attention aux arnaques
  6. ปลูก มะม่วง น้ํา ดอกไม้ 1 ไร่
  7. พัดลม hatari 20 นิ้ว song
  8. เอก พล oakley
  9. Benzoic acid and salicylic acid ointment
  10. ลูก มะพร้าว แห้ง
  11. ชะ โน ด
  12. อุดรธานี สนามบิน
  13. ปั้ ม น้ำ pcx
  14. ถุง king power wheels
  15. Safe and sound พลอย movie
  16. ทอย ทอย ธน ภัทร ผล งาน
  17. ผ่าพิภพไททัน 4 พากย์ไทย iqiyi
  18. ตรวจ 16 02 19 2019
  19. เต็นท์รถอยุธยา