Word Of Honor นักแสดง | รีวิวซีรีส์ Word Of Honor (นักรบพเนจรสุดขอบฟ้า) ซีรีส์จีนกำลังภายในมิตรภาพลูกผู้ชายเรื่องใหม่ดูได้ที่ Trueid | Trueid In-Trend

หนังและซีรีส์ คัดลอกลิงค์ คัดลอกลิงค์ วันนี้เจย์นำ Word of Honor ซีรีส์ท่องยุทธภพย้อนยุคที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้มาเสนอขายให้แก่เหล่าแฟนซีรีส์แนวมิตรภาพลูกผู้ชายได้พิจารณากัน ซึ่งเรื่องนี้ได้รับการดัดแปลงมาจากนิยายชื่อดังอย่าง Tain Ya Ke ( 天涯客) หรือในชื่อไทยคือ นักรบพเนจรสุดขอบฟ้า ของนักเขียนระดับตำนานขวัญใจสายวายอย่าง Priest (พีต้า) ที่มีผลงานระดับขึ้นหิ้งหลายเรื่องด้วยกัน อาทิ ฆ่าหมาป่า, นางโจร และ ลิ่วเหยา เป็นต้น โดยเรื่องนี้ได้สองนักแสดงชื่อดังอย่าง จางเจ๋อฮั่น และ กงจวิ้น มานำทัพนักแสดง แค่ได้ยินชื่อนักแสดงนำสองท่านที่กล่าวมาก็น่าติดตามแล้วใช่ไหมคะ? มาอ่านเรื่องย่อ+แนะนำตัวละคร และ รีวิวซีรีส์ Word of Honor ที่เจย์ได้เตรียมมาให้กันเลยว่าจะดีงามน่าติดตามขนาดไหน? ไปค่ะ ชื่อเรื่อง: Word of Honor (นักรบพเนจรสุดขอบฟ้า) ปีที่ออนแอร์: 2021 ประเภท: มิตรภาพ ย้อนยุค กำลังภายใจ ลึกลับ สถานะการออกอากาศ: 6/36 วัน-เวลาอัปเดต: Vip จันทร์-ศุกร์ 18:00 น. วันละ 1 ตอน/ ผู้ใช้ทั่วไป จันทร์-พฤหัสบดี 18:00 น.

  1. Quotes
  2. 10 เรื่องน่ารู้ของ ‘กงจวิ้น’ นักแสดงสุดหล่อจากซีรีส์ Word of Honor นักรบพเนจรสุดขอบฟ้า | TrueID In-Trend
  3. ดูซีรีส์ออนไลน์ "Word of Honor นักรบพเนจรสุดขอบฟ้า" พากย์ไทยครบทุกตอน
  4. Korean drama

Quotes

EP1 นักรบพเนจรสุดขอบฟ้า Word of Honor ซีรีส์ออนไลน์ | โจวจื่อซู อดีตผู้บัญชาการองค์กรลับเทียนชวงขึ้นตรงต่อฮ่องเต้เกิดเบื่อหน่ายชีวิตอันนองเลือด จึงเกษียณตัวเองเร้นกายออกท่องเที่ยวไปยังภูผาและธาราใต้หล้า โชคชะตาพาเขาไปพบเจอกับบุรุษผู้หลงใหลความงาม เวินเค่อสิง ผู้ซึ่งได้กลายมาเป็นสหายรู้ใจ จากนั้น การเดินทางของนักรบพเนจรสุดขอบฟ้าจึงได้เริ่มต้นขึ้นพร้อมกับเรื่องราวอันแสนวุ่นวายในยุทธภพ นักแสดง: จางเจ๋อฮั่น, กงจวิ้น, โจวเหย่, หม่าเหวินหย่วน, ซุนซีหลิง ผู้กำกับ: เฉิงจื้อเชา, หม่าหัวกัน ประเภท: drama

word of honor นักแสดง song

10 เรื่องน่ารู้ของ ‘กงจวิ้น’ นักแสดงสุดหล่อจากซีรีส์ Word of Honor นักรบพเนจรสุดขอบฟ้า | TrueID In-Trend

  • Sukhothai residence ขาย ltf
  • Word of honor นักแสดง movie
  • Word of honor นักแสดง chinese
  • 10 สมุนไพรเพิ่มขนาดชาย สมุนไพรเพิ่มพลังเพศชาย [REVIEW]
  • มารู้จักนักแสดงนำสองหนุ่มฮอต จางเจ๋อฮั่น-กงจวิ้นในซีรีส์ Word of Honor นักรบพเนจรสุดขอบฟ้า | TrueID In-Trend
  • Word of honor นักแสดง today
  • ภาพแมลงการ์ตูน
  • Word of honor นักแสดง 2020
  • เพลง 320kbps download
  • Star Wars 7 The Force Awakens 2015 สตาร์ วอร์ส 7 อุบัติการณ์แห่งพลัง 2015

6 พฤษภาคม 2564 ดูซีรี่ย์จีน Word Of Honor...

ดูซีรีส์ออนไลน์ "Word of Honor นักรบพเนจรสุดขอบฟ้า" พากย์ไทยครบทุกตอน

Word of Honor ซีรีส์แนวมิตรภาพลูกผู้ชายที่กำลังมาแรงและได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก ๆ จากแฟนซีรีส์ชาวไทย ทั้งตัวบทที่น่าติดตามบวกกับความฮอตปรอทแตกของ 2 นักแสดงนำอย่าง จางเจ๋อฮั่น และ กงจวิ้น สองสามีแห่งชาติที่สาว ๆ หลายท่านต้องหูผึ่งเมื่อได้ยินชื่อ วันนี้เจย์จึงได้รวบรวม 10 เรื่องน่ารู้ของเหล่ากงนามว่า 'จวิ้น' มาเสิร์ฟให้แม่ยกไทยคนคลั่งรักได้ทำความรู้จักเขาให้มากขึ้นกันค่ะ จะมีเรื่องราวน่ารักน่ารู้เกี่ยวกับ Gong Jun อะไรบ้างนั้นเราไปอ่านกันเลย 1. เห็นหน้านิ่ง ๆ ที่จริงสดใส เขาคนนี้เป็นคนสดใสร่าเริงยิ้มง่าย มองโลกในแง่ดี ช่างพูดช่างจา และเป็นคนตรงไปตรงมาหากเขาคิดสิ่งใดก็จะพูดในสิ่งนั้นออกมา ภาพลักษณ์ของเขาจะเหมือนจะเป็นคนสงบนิ่งสุภาพเรียบร้อยแต่ด้วยลัคนาราศีเกิดของเขาเป็นราศีธนูจึงเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตนเองสูงและแฝงความใจร้อนเอาไว้พอสมควรเลย ฉะนั้นการเคลื่อนไหวหรือการทำงานของเขาจะคล่องแคล่วคล่องตัวและเป็นไปอย่างมืออาชีพ 4. โปรดปรานสีฟ้า เขาคนนี้ชอบโทนสีฟ้าโค้ดสี #aeccf2 ที่มองดูแล้วสะอาดสะอ้านสบายตาที่สุด และในสายตาเจย์นั้นกงจวิ้นเป็นคนที่เหมาะกับสีโทนขาว-ฟ้ามาก ๆ เข้ากันประหนึ่งว่าเป็นสะเดากับน้ำปลาหวานพ่อเอ้ย!!

นักแสดง Word Of Honor (2021) นักรบพเนจรสุดขอบฟ้า Archives - ดูซีรี่ส์เกาหลี kserie ซีรี่ส์เกาหลี ละครเกาหลี ซีรี่ส์เกาหลี ซีรี่ส์เกาหลีซับไทย ซีรี่ส์ฝรั่งซับไทย USA Series ซีรี่ส์ญีปุ่น ซีรี่ส์จีน Netflix ซีรี่ส์VIU ดูซีรี่ส์เกาหลีซับไทย เรื่องย่อซีรี่ส์เกาหลี ดูซีรี่ส์ซับไทยออนไลน์ฟรี ซีรี่ส์ใหม่ล่าสุด ดูซีรี่ส์เกาหลี kserie ซีรี่ส์เกาหลี ละครเกาหลี ซีรี่ส์เกาหลี ซีรี่ส์เกาหลีซับไทย ซีรี่ส์ฝรั่งซับไทย USA Series ซีรี่ส์ญีปุ่น ซีรี่ส์จีน Netflix ซีรี่ส์VIU ดูซีรี่ส์เกาหลีซับไทย เรื่องย่อซีรี่ส์เกาหลี ดูซีรี่ส์ซับไทยออนไลน์ฟรี ซีรี่ส์ใหม่ล่าสุด ดูซีรีย์เกาหลีออนไลน์ ซีรีย์เกาหลีซับไทย

คัดลอกลิงค์ คัดลอกลิงค์ ความคิดเห็น กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์

Korean drama

word of honor นักแสดง full

เผยแพร่: 8 มี. ค. 2564 16:13 ปรับปรุง: 8 มี. 2564 16:13 โดย: ผู้จัดการออนไลน์ Review: ยอดวิวแรง!

ละมุนละไมไปหมด แต่ไม่ว่าจะใส่โทนสีไหนความกร้าวใจก็ยังคงยืนหนึ่งอยู่ดี 5. Support Slogan 龚谨如你,俊在我心 (Gōng jǐn rú nǐ,Jùn zài wǒ xīn) Gong is like you, Jun is in my heart. แฟนคลับเปรียบเทียบกงจวิ้นเสมือนแก้วตาดวงใจจึงผุดสโลแกนซัพพอร์ตน่ารัก ๆ นี้เอาไว้ทำป้ายสนับสนุนหรือกู้ร้องให้ก้องโลกว่าเขาคนนี้เป็นดั่งหัวใจของเหล่าแฟน ๆ นั่นเอง 6. ชื่นชอบการออกกำลังกาย ด้วยความสูงถึง 186 เซนติเมตรแต่น้ำหนักตัวของเขาหนักเพียง 61 กิโลกรัมจึงทำให้ จวิ้นจวิ้น มีรูปร่างที่ค่อนข้างผอมแต่!! อย่าให้รูปลักษณ์ภายนอกของเขาหลอกคุณได้ค่ะเพราะใต้ร่มผ้าของพ่อหนุ่มคนนี้ซ่อนไว้ซึ่ง Six Pack แน่น ๆ สุดเซ็กซี่ และแน่นอนว่าการที่จะปั้นหุ่นดีขนาดนี้ได้เขาต้องผ่านการออกกำลังกายมาพอสมควร อาทิ การเล่นเวท การเล่นเซิร์ฟบอร์ด หรือการวิ่ง เป็นต้น หากท่านอยากจะชื่นชมให้ประจักษ์แก่สายตาแล้วล่ะก็สามารถเข้าไปชมได้ที่พิกัด Begin Again ซึ่งเหล่าแฟนซีรีส์ต่างก็คอนเฟิร์มกันอย่างพร้อมเพรียงโดยมิต้องนัดหมายว่าเรื่องนี้ 'แซ่บเป่าปาก' 7. นามหลัก 'เหล่ากง' นามรอง 'เชฟจวิ้น' จวิ้นจวิ้น เป็นคนชอบทำอาหารมากพอถึงช่วงเทศกาลเขาก็มักจะหาโอกาสกลับไปเยี่ยมครอบครัวแล้วโชว์ทักษะการทำอาหารขั้นเทพ ไม่ว่าจะเป็น ต้ม ผัด แกง ทอดหอมอร่อยในพริบตาเมนูไหนเขาก็ทำได้หมด เรียกได้ว่าทั้งเก่ง ทั้งงานละมุน แถมยังเป็นพ่อบ้านที่ดีอีกด้วย แบบนี้เจย์ต้องขออวยยศให้เป็น 'เชฟจวิ้น' แล้วล่ะค่ะ 8.

word of honor นักแสดง images

นับตั้งแต่วันเดบิวต์รับบทนำมาไม่ต่ำกว่า 15 เรื่อง อย่างที่เจย์ได้กล่าวไปว่าคุณพี่กงจวิ้นคนนี้เป็นนักแสดงมากฝีมือที่น่าจับตามองเพราะตลอดเส้นทางของเขาในวงการบันเทิงนี้เขาฟาดบทนำมาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง ซึ่งแต่ละเรื่องก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีอีกทั้งยังเรตติ้งพุ่งติดอันดับเป็นประจำ อาทิ เกมส์รักข้ามมิติ หวานนักเมื่อรักหวนคืน และ Begin Again เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีซีรีส์ที่กำลังเดินหน้าถ่ายทำและรอออนแอร์อีกหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น ART ON, Love When the Stars Fall และ Fantasy Westward Journey คุณพี่จวิ้นก็ได้รับบทนำทั้งหมด 9. อบอุ่นกร้าวใจภายในรักสัตว์ บางท่านที่ได้เข้าไปเสพความน่ารักของเขาในเว่ยปั๋วมาก็จะรู้ว่า จวิ้นจวิ้น นั้นมักจะโพสต์ภาพน่ารัก ๆ ของเขากับน้องหมาน้องแมวอยู่เป็นประจำ ยอมแล้วค่ะคุณพี่ข้อนี้เจย์ยอมถวายตัวเป็นแฟนคลับในด้อม Jun Wei Xian แล้วจริง ๆ เพราะเจย์แพ้ทางผู้ชายอบอุ่นรักสัตว์ 10.