แหล่ง Shopping โตเกียว — รีวิว เดินย่าน Shopping ใน Tokyo - Pantip

ฮาราจูกุ (Harajuku) ใครที่ชื่นชอบการช้อปปิ้ง ไม่ควรพลาดย่าน "ฮาราจูกุ (Harajuku)" ในกรุงโตเกียวอย่างยิ่ง ซึ่งอยู่ห่างไม่ไกลจากชิบูย่าและชินจูกุเลยครับ ถ้าคุณมีโอกาสสักครั้งให้ลองมาเที่ยวเล่นตาม "ถนนทาเคชิตะ " กันก่อน จะมีสินค้าจำพวกแบรนด์เนม และสินค้าแฮนด์เมดของคนญี่ปุ่น แถมยังมีขนมเครป สายไหม และไอศกรีมหลากหลายรสให้แวะชิมตลอดทาง แต่อาจจะคึกคักหน่อยนะ เพราะนักท่องเที่ยวต่างเข้ามากันจำนวนมาก พร้อมเปิดให้บริการตลอดทั้งวัน อ่านเพิ่มเติม: เที่ยวญี่ปุ่นเมืองไหนดี? กับ 9 เมืองน่าเที่ยวที่ต้องห้ามพลาด มาลงสถานีฮาราจูกุ (Harajuku) รถไฟ JR สายยามาโนะเตะ (Yamanote Line) ทางออกทาเคชิตะ (Takeshita Exit) ถึงทันที หรือสถานีเมจิจิงกูมาเอะ (Meiji-jingumae "Harajuku") รถไฟโตเกียวเมโทร (Tokyo Metro) สายชิโยดะ (Chiyoda Line) หรือสายฟุกุโทะชิน (Fukutoshin Line) แล้วเดินต่ออีก 2 นาที ที่พักสบายๆ หลังเที่ยวฮาราจูกุ: 4. อะเมโยโกะ (Ameyoko) ถ้าเพื่อนๆ คนไหนอยากช้อปสินค้าราคาไม่แพง แนะนำให้มาที่ "ตลาดอะเมโยโกะ " กันเลย อีกหนึ่งย่านขายอาหารขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็นอาหารสด อาหารแห้ง ผลไม้ และร้านขายขนมอีกสารพัด รวมกันกว่า 400 ร้าน เหมาะแก่การช้อปปิ้งโตเกียวอย่างมาก ราคาประหยัดกว่าในห้างด้วย แล้วไม่เพียงแค่นั้นนะ!

  1. รีวิว เดินย่าน shopping ใน tokyo - Pantip
  2. พาส่อง แหล่งช้อปปิ้ง โตเกียว!! อยู่มา 4 ปี บอกหมด!! Tokyo Harajuku Shinjuku Shopping Guide - YouTube
  3. แนะนำ โรงแรมในโตเกียว พักที่ไหนดีคะ? ใกล้แหล่งช็อปปิ้ง - ที่พักราคาถูก โรงแรมสุดประหยัด จองโรงแรมถูก รีวิวแนะนำ
  4. โนบรา
  5. ราเวนส์

รีวิว เดินย่าน shopping ใน tokyo - Pantip

นิฮอนบาชิ ( Nihonbashi) นิฮอนบาชิ ( Nihonbashi) แหล่งช้อปปิ้งซึ่งเป็นย่านการค้าเก่าแก่ที่รู้จักกันมานานในโตเกียว คำว่า นิฮงบาชิ มีความหมายว่าสะพานญี่ปุ่นซึ่งเคยเป็นย่านที่มีความเจริญอย่างมากมาก่อนตั้งแต่สมัยเอโดะ ปัจจุบันนี้ได้รับการปรับปรุงพื้นที่โดยสร้างตึกที่มีสถาปัตยกรรมสวยงามและมีห้างร้านมากมายที่มีสินค้าจำหน่ายหลากหลายประเภท รวมทั้งห้างนิฮมบาชิมิตสึโคชิฮนเต็นที่ได้ชื่อว่าเป็นห้างสรรพสินค้าแห่งแรกของญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังมีร้านค้าและร้านอาหารเก่าแก่ที่ยังคงเอกลักษณ์มาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน 9.

พาส่อง แหล่งช้อปปิ้ง โตเกียว!! อยู่มา 4 ปี บอกหมด!! Tokyo Harajuku Shinjuku Shopping Guide - YouTube

โอโมเตะซันโด ( Omotesando) โอโมเตะซันโด ( Omotesando) เป็นแหล่งช้อปปิ้งที่อยู่ไม่ห่างจากสถานีรถไฟฮาราจุกุมากนัก โดยโอโมเตะซันโดก็เป็นแหล่งรวมแฟชั่นที่หลากหลายทั้งแบรนด์เนมสุดหรูระดับไฮเอนด์ เน้นแฟชั่นสำหรับวัยทำงานมากกว่าแฟชั่นล้ำสมัยของฮาราจุกุ เสื้อผ้าแบรนด์ดังอย่าง Uniqlo ที่มีราคาไม่แพงก็มีให้ช้อปที่นี่อย่างจุใจ และยังมีแบรนด์เสื้อผ้าของดีไซน์เนอร์ญี่ปุ่นที่หาซื้อไม่ได้จากที่ไหนซึ่งก็มีให้เลือกซื้อเลือกหาได้เช่นเดียวกัน ส่วนคนที่ชอบแฟชั่นน่ารักๆ อย่างสไตล์โลลิต้าและแฟชั่นสไตล์ยุโรปก็มีให้เลือกซื้อได้ที่โอโมเตะซันโดอีกด้วย 7.

แนะนำ โรงแรมในโตเกียว พักที่ไหนดีคะ? ใกล้แหล่งช็อปปิ้ง - ที่พักราคาถูก โรงแรมสุดประหยัด จองโรงแรมถูก รีวิวแนะนำ

ย่าน รปปงงิ (Roppongi) แผนที่: Roppongi ย่านรปปงงิ (Roppongi) ย่านนี้แนะนำให้มาช่วงกลางคืนรับรองว่านอกจากจะได้ช้อปปิ้งแล้วจะได้ภาพสวยเอาไว้ลงอวดด้วยแน่นอน เพราะตอนกลางคืนเขาจะเปิดไฟสวยงามต้นไม้ต่างๆ เรียกได้ว่าเป็นย่านที่คึกคักในช่วงกลางวันและสีสันในช่วงกลางคืน ย่านนี้จะมีความทันสมัยมากกว่าย่านอื่นๆ แถมยังผสมผสานความอาร์ตเพราะเป็นที่ตั้งของพิพิธภัณฑ์ที่สำคัญๆ ถึงสองพิพิธภัณฑ์อย่าง พิพิธภัณฑ์ศิลปะโมริ และพิพิธภัณฑ์ศิลปะแห่งชาติ พิกัดการเดินทาง: ลงที่สถานีรถไฟ Roppongi 10. ย่าน นิฮงบาชิ (Nihonbashi) แผนที่: Nihonbashi สัมผัสการช้อปปิ้งแบบคนญี่ปุ่นดั้งเดิมได้ที่ย่าน ย่าน Nihonbashi เป็นแหล่งยอดนิยมของชาวญี่ปุ่น ไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยวมากเท่าไรนักทำให้คนไม่พลุกพล่านมาก ใครอยากมาเดินเล่นช้อปปิ้งชิวๆ ไม่ต้องเบียดเสียดกับใครแนะนำย่านนี้เลย แถมเหนื่อยจากการช้อปแล้วยังสามารถเดินเล่นเพื่อนชมสถาปัตยกรรมที่แสนคลาสสิกของ Mitsukoshi Nihonbashi ได้อีกด้วยถือว่าไปทีเดียวดับเบิ้ลได้สองต่อ พิกัดการเดินทาง: เดิน 4 นาที จากสถานี Mitsukoshimae เที่ยวโตเกียว ราคาสุดคุ้ม กับ Tourkrub

โนบรา

  1. แหล่งช้อปปิ้งสุดเจ๋ง และสะดวกสบายที่สุดในโตเกียว! ที่ Seibu Shinjuku PePe - JAPANKURU Let’s share our Japanese Stories!
  2. แหล่ง shopping โตเกียว รีเวนเจอร์
  3. แนะนำ โรงแรมในโตเกียว พักที่ไหนดีคะ? ใกล้แหล่งช็อปปิ้ง - ที่พักราคาถูก โรงแรมสุดประหยัด จองโรงแรมถูก รีวิวแนะนำ

ราเวนส์

3 ดาวแต่มาตราฐาน รร. นี้ตำแหน่งจะอยู่ต้องเดินหน่อย แต่ก้อใกล้คับ.. ไม่ได้อยู่ถนน.

ชิโมะคิตะซาวะ (Shimokitazawa) 15. 00 – 16. 00 น. ☝️ เดินทางจาก: โคเอนจิ ✍️ วิธีการเดินทาง: ขึ้นรถไฟ JR Chuo Line ลงสถานี Shinjuku แล้วเปลี่ยนไปนั่งรถไฟ Odakyu Odawara Line ลงสถานี Shimo-Kitazawa ทางออก North ⌚ ใช้เวลา: 20 นาที ⌨️ ค่าเดินทาง: 320 เยน ใครชอบเดินตลาดนัดจตุจักรหรือตลาดนัดวินเทจตอนกลางคืน หลงรักของมือสองเป็นชีวิตจิตใจ มีแนวทางการแต่งตัวที่ไม่ซ้ำแบบใคร เรียนเชิญที่ย่านนี้เลยจ้า ร้านขายเสื้อผ้าส่วนใหญ่เป็นสินค้ามือสองแต่คุณภาพดี มีดีไซน์และสไตล์โดดเด่นชัดเจน โดยเฉพาะแนวอินดี้และวินเทจที่มีให้เลือกเยอะจนตาลาย ที่สำคัญราคายังถูกแบบไม่น่าเชื่อ! อันที่จริงย่านนี้มีหลายร้านให้เดินช็อปปิ้งได้ตามใจ แต่ใครที่ไม่อยากเดินจนขาลากหรือมีเวลาไม่มาก ลองตรงดิ่งไปที่ "Shimokita Garage Department" (พิกัด: 35. 662346, 139. 666967) อดีตโรงรถเก่าซึ่งปรับปรุงสถานที่ให้พ่อค้าแม่ค้าที่ไม่ค่อยมีต้นทุนสำหรับเปิดร้านมาแบ่งปันพื้นที่ขายของ จนกลายเป็นศูนย์รวมร้านค้าแนววินเทจมากมายกว่า 20 ร้าน ทั้งร้านขายเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ ฯลฯ ส่วนใหญ่เป็นสินค้ามือสองสไตล์วินเทจคล้ายตลาดนัดวังหลังและจตุจักรของไทย แต่มีกลิ่นอายแฟชั่นแดนปลาดิบแฝงอยู่ หยิบจับชิ้นไหนก็เก๋ไก๋สไตล์เจแป๊นเจแปนแหละ!

  1. Sister act พากย์ ไทย voathai
  2. ขาบวม เบาหวาน
  3. รองเท้า ส ตา ฟ
  4. ขึ้น โครง เหล็ก c
  5. กิน รักษา สิว คือ
  6. แขวง ใน ลาว
  7. หวยไทยรัฐ 16 12 64 เดลินิวส์
  8. Original sin พากย์ไทย
  9. คอน เก รท ยาสีฟัน ฟันขาว
  10. เซลล์ ต้น กํา เนิ ด
  11. ตลาด สะพาน 2
  12. อยากนอนตลอดเวลา
  13. โดน ฟ้อง หนี้ นอก ระบบ มี สัญญา
  14. หนัง ทอ สัพ รัก
  15. Tresemme สี เขียว แดง
  16. Texas chicken ระยอง casserole
  17. หมอน clevamama ซื้อ ที่ไหน ro